Đào tạo sơ cấp nghề dịch vụ nhà hàng

0
36

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 SƠ CẤP NGHỀ NGÀNH: DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

  1. Mục tiêu đào tạo :

– Kiến thức: Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự….

kmy1366946660

Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: ngoại ngữ, tin học, tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng…

– Kỹ năng: Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

200410_110455aboutsanta2

Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

  1. Thời gian đào tạo:

– Lớp quản trị nhà hàng, khách sạn: Học 3 tháng

– Lớp quản trị nhà hàng, khách sạn nâng cao: Học 3 tháng

  1. Nội dung khóa học:

– Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân

– Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar

– Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng

– Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)

– Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)

  1. Kết quả đạt được:

– Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Kỹ thuật xây trát dân dụng có giá trị trên toàn quốc

– Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội

– Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI: TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

Địa chỉ cơ sở 2: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 04 3754 9693; 0968868641; Email: cdvanlanghanoi@gmail.com

———————

Ghi chú: Sau khi tốt nghiệp Sinh viên, học viên chưa tìm kiếm được việc làm hãy liên hệ với Trung tâm cung ứng việc làm và hợp tác quốc tế JOBWORLD của trường CĐN Văn Lang để tìm kiếm cho mình công việc phù hớp với mức lương xứng đáng.

Trung tâm hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 tại Phòng 202 Trường CĐN Văn Lang Hà Nội.

Facebooks:  https://www.facebook.com/groups/vieclamvanlang/

Email:vieclamvanlang@gmail.com

Bài trướcKhóa học nấu ăn chuyên nghiệp
Bài tiếp theoLiên thông Đại học thương mại

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here