Học nấu ăn ở Tuyên Quang

0
63

Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là một nghệ sỹ. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ việc nấu ăn ngon là một điều hết sức quan trọng. Nấu ăn ngon không nhất thiết phải là nấu những món cao sang, cầu kỳ mà đôi khi chỉ là những món ăn ngon dễ làm giản dị mỗi ngày hãy cùng tìm hiểu nền ẩm thực tại các tỉnh thành trên khắp quê hương Việt Nam.

Chúng ta hãy đến với tỉnh Tuyên Quang là 1 tỉnh nằm ở trung tâm của lưu vực sông Lô. sông Gâm chảy qua tỉnh theo hướng Bắc-Nam và nhập vào sông Lô ở phía Tây Bắc huyện Yên Sơn chỗ giáp ranh giữa ba xã Phúc Ninh, Thắng Quân và Tân Long. Tuyên Quang nằm ở trung tâm của lưu vực sông Lô. sông Gâm chảy qua tỉnh theo hướng Bắc-Nam và nhập vào sông Lô ở phía Tây Bắc huyện Yên Sơn chỗ giáp ranh giữa ba xã Phúc Ninh, Thắng Quân và Tân Long.Tỉnh có phía Bắc giáp tỉnh Hà Giang, phía Đông Bắc giáp Cao Bằng, phía Đông giáp Bắc Kạn và Thái Nguyên, phía Nam giáp Vĩnh Phúc, phía Tây-Nam giáp Phú Thọ, phía Tây giáp Yên Bái.

Những ai từng đi qua “miền gái đẹp” nổi tiếng này đều khó có thể quên được những món ăn ngon trở thành đặc sản nơi đây như: Bánh nếp nhân trứng kiến, thịt lợn đen, xôi ngũ sắc, lạp xưởng, gỏi cá bỗng, rượu ngô, mắm cá ruộng… vì vậy trường CĐN Văn Lang đã mở lớp dạy nấu ăn tại địa bàn Tỉnh Tuyên Quang nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên muốn tìm hiểu ẩm thực quê nhà hay nền ẩm thực trên khắp Việt Nam nói riêng và nền ẩm thực trên khăp thế giới nói chung.

Mọi chi tiết về khóa học nấu ăn xin vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ:  09 68 86 86 41

 

 

 

Bài trướcHọc nấu ăn ở Vĩnh Phúc
Bài tiếp theoHọc nấu ăn ở Quảng Ninh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here